Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

Cho thuê hội trường tại Cầu Giấy - Hà Nội

Công ty đầu tư và phát triển công nghệ Việt Nam - VITD chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê hội trường tại Cầu Giấy, Hà Nội. Tại VITD, quý khách sẽ được thuê phòng với mức giá ưu đãi nhất và chất lượng phòng hội trường chuẩn quốc tế sang trọng. 

Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi tự hào là nơi tin tưởng của quý khách chọn lựa. Đã có rất nhiều những đơn vị tổ chức, các doanh nghiệp lớn nhỏ, các diễn giả hàng đầu tại Việt Nam luôn lựa chọn VITD.

Vài nét giới thiệu về phòng hội trường của chúng tôi: các phòng được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, màn chiếu máy chiếu độ nét cao, hệ thống cách âm rất tốt,... Ngoài ra VITD còn hỗ trợ in ấn backdrop, cung cấp tea-break, phục vụ trà cafe cho những quý khách có nhu cầu. 

Ngoài những đặc điểm về chất lượng phòng hội trường, các doanh nghiệp cần thuê cũng quan tâm 1 điều tối quan trọng đó là giá cả. Với 10 năm hoạt động chuyên nghiệp, chúng tôi luôn luôn có những mức giá tốt nhất Hà Nội. Với tiêu chí đem chất lượng tốt nhất đến quý khách hàng, chúng tôi sẽ và luôn là nơi tin tưởng nếu quý khách có nhu cầu thuê phòng hội trường. 

cho thuê hội trường tại cầu giấy

thuê hội trường tổ chức sự kiện

cho thuê hội trường tại hà nội

thuê hội trường tại Duy Tân

- Chúng tôi sẽ đem lại cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ :

Ms Hòa – Quản lý dịch vụ

Mobile : 0912 123 267 / 0986 301 063

Ms. Phương – Quản lý dịch vụ

Mobile : 098.235.4969  /  090.349.7886




0 nhận xét:

Đăng nhận xét